1001 đêm tân hôn

Số chương: 520

Nhóm đọc/download: 0 / 1

Bạn đang xem: 1001 đêm tân hôn

Số lượt đọc/download: 10301 / 67

Cập nhật: 2017-12-29 18:01:41 +0700

Link download: epubePub   PDF A4A4   PDF A5A5   PDF A6A6   - xem vấn đề ebook

Chương 191: Chương 191:Cởi Ra

An Tử Đan bắt gặp Lương Nặc, lắc người rời khỏi mất mặt một giây, tuy nhiên tức thì tiếp sau đó tiếp tục nở một nụ cười cợt nhưng mà ko thể đoán hiểu rằng cô tao đang được nghĩ về gì, chỉ nhập chống thao tác làm việc cơ hội cơ ko xa xăm nói: “Anh chúng ta đang được họp, cô ở phía trên đợi một lúc, anh ấy hoàn thành việc tôi bảo anh ấy cho tới gặp gỡ cô.”

“Anh họ? Cô thưa thiếu thốn gia là anh chúng ta của cô?” Lương Nặc tròn trặn đôi mắt coi cô tao chằm chằm.

Kỷ Sênh thời điểm này trong thâm tâm cười cợt coi thường bỉ: Đúng là đồ vật cáo già cả xuất sắc đóng góp kịch!

Khuôn mặt mũi An Tử Đan phủ lên một sự xấu hổ thùng: “Anh ấy ko được chấp nhận tôi gọi như vậy vì như thế chúng tôi tuy rằng bên trên danh tức thị chúng ta mặt hàng tuy nhiên thực tiễn thì không tồn tại mối liên hệ huyết hệ gì vì như thế cách nhau chừng những 5, 6 đời rồi!”

“Cho nên ý cô là cô ham muốn cướp ông chồng người không giống hả?” Kỷ Sênh ko hề khách hàng khí.

An Tử Đan nhếch mép cười: “Có nên vậy không? Cô tôi là Bắc Minh phu nhân bảo tôi cho tới tập đoàn lớn thao tác làm việc thì tôi cho tới thôi, tôi không tồn tại ý gì không giống, à nhưng mà đích thị rồi, ko biết cô đó là....?”

“Tôi là Kỷ Sênh, là bạn tri kỷ của Lương Nặc!” Kỷ Sênh rét mướt lùng nói: “Nếu cô tiếp tục gọi Bắc Minh thiếu thốn gia là anh chúng ta vậy thì kể từ ni về sau hãy gọi Lương Nặc là chị chúng ta....chứ không cần lại sở hữu một trong những người gạt bỏ thân mật phận của phiên bản thân mật.”

“Thế tuy nhiên, anh chúng ta cũng không thích tôi gọi anh ấy như thế, không chỉ có thế, Bắc Minh phu nhân cũng thưa rồi, Bắc Minh gia lúc này không tồn tại thiếu thốn phu nhân....”

Trong khoảng chừng thời hạn cụt ngủi, nhị mặt mũi lời nói qua loa giờ đồng hồ lại sắc như dao, ở đầu cuối vẫn ko mặt mũi nào là chịu đựng nhường nhịn mặt mũi nào là.

Đúng thời điểm này, thư ký Tôn tiếp cận, vừa vặn kinh ngạc vừa vặn vui vẻ mừng coi Lương Nặc: “Thiếu phu nhân, cô cho tới thám thính thiếu thốn gia đích thị không? Còn tầm đôi mươi phút nữa là buổi họp kết đôn đốc thôi, cô đợi một ít nhé!”

An Tử Đan nghe thấy vậy tức giận: “Thư ký Tôn, Bắc Minh phu nhân thưa anh chúng ta lúc này vẫn còn đấy đơn thân.”

“Ồ, vậy thìa là chi phí thiếu thốn phu nhân!” thư ký Tôn chẳng thèm quan hoài cho tới An Tử Đan, kính cẩn dẫn đường cho tới Lương Nặc: “Thiếu phu nhân chào lên đường mặt mũi này, cô sở hữu cần thiết tợp chút gì cơ không? Trà hoặc cà phê?”

“Cho tôi nhị ly nước thanh lọc là được rồi, ko cần thiết phiền toái đâu!”

“Vâng!”

An Tử Đan tức điên lên, nhị tay cầm trở thành quả đấm coi chằm chằm cảnh tượng cô được thư ký Tôn tiếp đãi thế nào.

Thư ký Tôn thưa sở hữu việc rồi tách lên đường, anh tao nhanh gọn lẹ thám thính trợ lý cho tới nhằm ý Lương Nặc như loại kinh khủng cô tiếp tục lên đường mất mặt, tiếp sau đó đứng gọn gàng vào trong 1 góc, khẽ khàng rút điện thoại cảm ứng rời khỏi gửi cho tới Bắc Minh Dục một lời nhắn.

【Thiếu phu nhân đang được ở chống hóng của khách hàng đợi thiếu thốn gia.】

Lương Nặc vừa vặn ngồi xuống không được bao nhiêu phút thì trợ lý đem nhị ly nước thanh lọc ra: “Thiếu phu nhân, đái thư Kỷ Sênh, nước của nhị người phía trên.”

“Cảm ơn anh!”

“Không sở hữu gì ạ!”

Kỷ Sênh coi Lương Nặc chớp chớp đôi mắt, lấy tay che mồm thưa nhỉ: “Thủ hạ của ông chồng cậu sở hữu con cái đôi mắt coi người đấy!”

Lương Nặc đỏ gay mặt mũi lên ko biết thưa gì, vừa vặn mới mẻ ráng ly nước lên tợp được vài ba ngụm thì Kỷ Sênh nháy nháy cô coi rời khỏi hâu phương, Lương Nặc vừa vặn xoay đầu lại thì ngay tắp lự bắt gặp Bắc Minh Dục nhập cỗ vest black color phẳng như mặt gương ko một mối nhăn, tóc tai cũng nhập nếp mượt mà!

Tim Lương Nặc tự nhiên đập thời gian nhanh rộng lớn thông thường, tuy nhiên lại cũng có thể có chút gì cơ nhức nhối.

An Tử Đan cắm răng coi tiến trình thân mật nhị người, nghe hình như chuẩn bị thực hiện hòa rồi!

Xem thêm: Lô kép là gì? Kinh nghiệm chơi lô kép bất bại 2024

Không được, cô tao sao hoàn toàn có thể nhằm chúng ta đơn giản dễ dàng hoàn toàn có thể hòa hợp ý như thế được?

An Tử Đan bê cho tới một ly coffe, ngăn trước phía Bắc Minh Dục, nở nụ cười cợt như hoa ngăn bước đi anh lại, fake ly coffe cho tới anh: “Anh chúng ta, anh họp hoàn thành rồi? Em hùn anh trộn coffe rồi này!”

Ánh đôi mắt của Bắc Minh Dục bị An Tử Đan ngăn lại, ko xem xét được Lương Nặc đang được ngồi nhập góc.

“Cô đang được ngăn đàng của tôi đấy, tách rời khỏi.” Anh nghiến răng thập tiếng nói với cô tao rét mướt lùng.

An Tử Đan vẫn ko chịu đựng vứt cuộc, nhị bàn tay vẫn nâng lấy ly coffe giơ trước mặt mũi anh: “Cô thưa anh quí coffe quánh ko đàng, em tiếp tục vì như thế anh nhưng mà học tập đấy, lẽ nào là anh ko nể mặt mũi em một ít được à?”

“Cô phụ thuộc vào đồ vật gi nhưng mà bảo tôi nên nể mặt mũi cô?”

Bắc Minh Dục như không còn kiên trì, đẩy cô tao rời khỏi nhằm đi kiếm Lương Nặc, đúng vào khi Bắc Minh Dục giơ tay đẩy An Tử Đan rời khỏi, cô tao ngay tắp lự sử dụng ly coffe vờ vịt như vô tình hất nhập trước vùng ngực anh.

“Ôi! Em nài lỗi, em nài lỗi....ko nên em cố ý, anh chúng ta, thời gian nhanh túa áo rời khỏi em hùn anh vệ sinh lên đường....”

An Tử Đan vội vàng vàng tiến thủ lên phần bên trước, bàn tay cố ý quờ trước vùng ngực anh, Bắc Minh Dục đang được luýnh quýnh còn chưa kịp đẩy cô tao rời khỏi thì bàn tay cô tao như được quyết định sẵn tiếp tục đang được hùn anh túa cúc áo rời khỏi.

Bắc Minh Dục tức thì khi cơ sầm mặt mũi lại: “Cút rời khỏi, chớ động nhập tôi!”

An Tử Đan ham muốn khóc là khóc được luôn luôn, nhị đôi mắt đỏ gay ngầu òng ọng nước xứng đáng thương coi anh: “Anh chúng ta, em sở hữu phải cố gắng ý đâu, anh chớ rét mướt như vậy với em....”

Bắc Minh Dục bắt gặp cỗ dạng “Đáng thương” của cô ấy tao nhưng mà cũng nguôi nguôi tuy nhiên trong thâm tâm vẫn thấy bực: “Tôi rét mướt với cô lúc nào hả? Thôi được rồi, tự động tôi thực hiện được ko cần thiết cô hùn.”

Dù gì rồi cũng là chúng ta mặt hàng, Bắc Minh Dục ở doanh nghiệp cũng ko thể xử thế với cô tao quá xứng đáng quá.

“Là lỗi của em, anh chúng ta anh túa áo ngoại giả, em hùn anh giặt sạch sẽ rồi lại trả cho tới anh, thời điểm hôm nay là ngày trước tiên em đi làm việc, em tiếp tục phạm nên lỗi rộng lớn như vậy này, mong chờ anh chớ thưa với Cô, còn nếu như không chắc chắn rằng cô tiếp tục tức tức giận....”

An Tử Đan vừa vặn cầu nài anh vừa vặn một tay ráng giấy má vệ sinh trước vùng ngực Bắc Minh Dục, coi kể từ góc nhìn của Lương Nặc và Kỷ Sênh thì nhị người như loại một song đang được tức giận hờn nhau vậy.

“Tôi thưa xong để tôi tự động thực hiện.”

“Bắc Minh thiếu thốn gia.” Bắc Minh Dục còn ko dứt lời nói, Kỷ Sênh ngay tắp lự lôi tay Lương Nặc chạy cho tới, sắc mặt mũi cô ko tự do thoải mái một chút nào coi chằm chằm An Tử Đan: “Người này là anh? Là kín đáo nhỏ của anh ý à?”

Bắc Minh Dục sầm mặt mũi lại: “Cô thưa linh tinh ranh đồ vật gi thế hả? Cô ấy đơn thuần người thao tác làm việc linh tinh ranh thôi.”

“Ồ! Hóa rời khỏi là kẻ làm! Vậy sao nhị người lại....” Kỷ Sênh chỉ chỉ trỏ trỏ nhập nhị người chúng ta, rồi lại coi vòa trước vùng ngực anh như hiểu không còn từng chuyên: “Bây giờ người thực hiện cô sao lại hoàn toàn có thể như vậy này chứ? Đến ngực của ông công ty cũng hoàn toàn có thể...”

“Không ko ko.....” An Tử Đan vội vàng vàng đóng góp kịch, giải thích: “Kỷ đái thư cô hiểu nhầm rồi, vừa vặn nãy tôi ko cảnh giác nên thực hiện sập coffe lên áo của anh ý chúng ta, tôi đơn thuần ham muốn anh ấy túa áo ngoại giả tôi hùn anh ấy giặt sạch sẽ nhưng mà thôi.”

“Người tao sở hữu phu nhân rồi, những việc như giặt ăn mặc quần áo, xếp mặt hàng cũng ko cho tới lượt cô!” KỶ Sênh vừa vặn thưa vừa vặn kéo Lương Nặc lên trước phía Bắc Minh Dục.

Bắc Minh Dục cũng ko so kè với Kỷ Sênh nhưng mà góc nhìn chỉ triệu tập nhập Lương Nặc.

Lương Nặc ban đầu tự động thưa với phiên bản thân mật rằng nên tin cẩn tưởng anh, anh tặng hoa phía dương cho tới cô là ham muốn thể hiện nay ý đảm bảo chất lượng, tuy nhiên Lúc bắt gặp An Tử Đan và anh cứ nhùng nhằng cùng mọi người trong nhà như vậy này, sự tức giận hờn là từ đầu đến chân cô coi trông cực kỳ rét mướt lùng.

“Em sắp tới thực hiện gì?” Bắc Minh Dục rõ rệt biết mà còn phải cố ý chất vấn.

Lương Nặc đùng một cái lùi về sau đó 1 bức, lưu giữ khoảng cách chắc chắn thân mật nhị người: “Tôi cho tới nhằm tính buột với Bắc Minh thiếu thốn gia.”

“Em gọi tôi là gì?” Bắc Minh Dục cau ngươi, thái chừng ngay tắp lự trở thành rét mướt lùng: “Em thưa lại một lần tiếp nữa coi nào?”

Xem thêm: Bật mí 6 mẹo chơi game bài Poker 3D toàn thắng từ giới cao thủ

“Tôi thưa, sáng sủa ni những nhành hoa cơ tôi thường rất quí, ko nỡ vứt lên đường, tuy nhiên cũng lo ngại nếu như lấy ko đồ vật của Bắc Minh thiếu thốn gia, vì vậy, nài anh hãy thưa cho tới tôi biết, từng nào chi phí nhằm hoàn toàn có thể mua sắm điểm hoa cơ.”

“Em dám thưa lại với tôi một lượt nữa!”

Bắc Minh Dục nhăn mặt mũi nheo ngươi lại, góc nhìn rét mướt lùng thâm thúy hoáy coi như thể ham muốn nuốt trộng cô.